Sáng 7.9.2023, tại Cơ sở 1, số 05, đường Hà Nội, TP. Huế, Đảng bộ Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Đình Lâm, đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ Viện; đồng thời kết hợp sinh hoạt chính trị đầu năm học.

     Tham dự buổi lễ có TS. Bùi Văn Lợi, Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Huế; TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Đảng ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Bí thư Đảng ủy Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế; ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Viện Đào tạo mở &CNTT - ĐHH và toàn thể đảng viên, viên chức và người lao động của Viện.

TS. Bùi Văn Lợi, Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Huế

trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Võ Đình Lâm.

     Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Lợi, Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Huế đã trao Quyết định của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Đình Lâm, sinh ngày 2.1.1972, vào Đảng ngày 19.9.1993.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận công lao, đóng góp của đảng viên với tổ chức Đảng, là biểu tượng của sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đảng viên.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Bí thư Đảng ủy Viện Đào tạo mở 

 và Công nghệ thông tin - Đại học Huế tặng hoa chúc mừng đ/c Võ Đình Lâm.

     Đồng chí Võ Đình Lâm bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi đón nhận danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Đảng bộ Viện đã luôn ủng hộ, giúp đỡ để đồng chí hoàn thành mọi nhiệm vụ, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất chính trị của người đảng viên Đảng Cộng sản, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng… xứng đáng với danh hiệu Đảng đã ghi nhận và trao tặng.

Đồng chí Võ Đình Lâm phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ.

     Cũng tại buổi lễ này, TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Đảng ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Đại học Huế, Báo cáo viên Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã trình bày chuyên đề chính trị đầu năm học. Toàn thể viên chức, người lao động của Viện đã được nghe những thông tin về tình hình thời sự trong nước, thế giới và tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế 6 tháng đầu năm 2023; các mục tiêu xây dựng và phát triển Đại học Huế thành Đại học Quốc gia và những chia sẻ về đào tạo E-learning trong giai đoạn hiện nay…

TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Đảng ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy 

 Đại học Huế báo cáo tại buổi sinh hoạt chính trị.


Nguồn: Như Hoa